Inca Việt Nam bảo hành cho tất cả sản phẩm & thiết bị được lắp ráp vả sản xuất bởi Nion Việt Nam & phân phối qua website Inca.Vn, thời hạn bảo hành được ghi chú trong từng trang thông tin sản phẩm. Trên thực tế chúng tôi bảo hành sản phẩm từ 12 – 36 tháng với chính sách đổi trả minh bạch.

Chính sách bảo hành sản phẩm chúng tôi minh bạch, chúng tôi chịu trách nhiệm bảo hành tất cả lỗi sản phẩm được xác định do nhà sản xuất. Trong trường hợp như vậy, khách hàng được sữa chữa bảo trì miễn phí 100%. Phí sữa chữa do đơn vị sản xuất chịu trách nhiệm.

Trong một số trường hợp, ngay cả trong thời gian bảo hành, khách hàng cũng có thể phải trả phí sửa chữa hoặc bảo dưỡng. Trong đó bao gồm :

  • Lỗi do quá trình sử dụng hoặc khách hàng không sử dụng sản phẩm đúng cách, đúng theo hướng dẫn.
  • Người mua sẽ chịu mọi trách nhiệm về hậu quả của việc sử dụng hoặc sử dụng sai mục đích.
  • Lỗi do thiên tai, hỏa hoặn hoặc do trường khác không phải lỗi nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được sửa chữa hoặc bị bóc tem bảo hành mà không được sự đồng ý nhà sản xuất.

Nếu bạn có bất cứ khiếu nại nào liên quan đến bảo hành, vui lòng liên hệ với tổng đài chúng tôi theo số hotline : 0779 08 08 85 hoặc email [email protected].

Những lưu ý khi tiến hành yêu cầu bảo hành sản phẩm

Khi gặp lỗi sản phẩm, khách hàng & đối tác gửi phản hồi cho chúng tôi qua các kênh chăm sóc khách hàng như điện thoại, email, hoặc kênh mạng xã hội Facebook, Zalo, hoặc gửi yêu cầu cho kinh doanh của chúng tôi trước khi chuyển sản phẩm & yêu cầu bảo hành. Việc không thông báo trước cho chúng tôi có thể dẫn tới sự từ chối yêu cầu bảo hành của các bạn.

  • Chúng tôi chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm những không đảm bảo chịu 100% phí vận chuyển sản phẩm.
  • Quá trình bảo hành sản phẩm, chúng tôi thông báo lại cho người mua và đạt được thỏa thuận trước khi tiến hành sữa chữa bảo hành.
  • Sản phẩm chỉ được bảo hành nếu được bán bởi Inca Việt Nam hoặc các đối tác, đại lý có ủy quyền của Inca.

Inca có quyền thay đổi sản phẩm của mình mà không cần thông báo trước. Do đó, chúng tôi không bắt buộc phải thay thế (các) bộ phận và / hoặc sản phẩm bị lỗi bảo hành bằng cùng một bộ phận hoặc sản phẩm gốc.